આ ફળોમાં ભરપૂર માત્રામાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે, તેનું રોજ સેવન કરો

આ ફળોમાં ભરપૂર માત્રામાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે, તેનું રોજ સેવન કરો. આરોગ્ય અને ફિટનેસ પોડકાસ્ટ

વધુ સારા અનુભવ માટે, તમારી સેટિંગ્સ પર જાઓ અને હાઇ મોડ પસંદ કરો.



રમ

2:55

એન્ટિઓક્સિડન્ટ્સ એવા સંયોજનો છે જે શરીરને કુદરતી રીતે ડિટોક્સ કરવાનું કામ કરે છે. તે કોષોને નુકસાન પહોંચાડીને કેન્સર જેવા અન્ય ઘણા ક્રોનિક રોગોનું કારણ બને છે તેવા ફ્રી રેડિકલને ઘટાડીને આવા રોગો થવાનું જોખમ ઘટાડે છે.

… વધુ વાંચો

આ ફળોમાં ભરપૂર માત્રામાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે, તેનું રોજ સેવન કરો

એક્સ

બધા 131 એપિસોડ

એન્ટિઓક્સિડન્ટ્સ એવા સંયોજનો છે જે શરીરને કુદરતી રીતે ડિટોક્સ કરવાનું કામ કરે છે. તે કોષોને નુકસાન પહોંચાડીને કેન્સર જેવા અન્ય ઘણા ક્રોનિક રોગોનું કારણ બને છે તેવા ફ્રી રેડિકલને ઘટાડીને આવા રોગો થવાનું જોખમ ઘટાડે છે.

પલાળેલા ચણામાં પ્રોટીન અને આયર્ન ભરપૂર માત્રામાં હોય છે, જો તમે એનિમિયાથી પીડિત છો તો કાળા ચણાને ડાયટમાં અવશ્ય સામેલ કરો.ચણામાં ભરપૂર માત્રામાં આયર્ન હોય છે અને તે શરીરમાં હિમોગ્લોબિનનું સ્તર વધારવામાં મદદ કરે છે.કાળા ચણામાં ભરપૂર માત્રામાં ફાઈબર હોય છે જે મદદ કરે છે. પાચન તંત્રમાં સુધારો

દરરોજ ખાલી પેટ લસણની 4-5 લવિંગનું સેવન કરવાથી ઘણી સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓથી બચવામાં મદદ મળે છે. લસણ વિવિધ પ્રકારના પોષક તત્વોથી સમૃદ્ધ છે, સામાન્ય મસાલા કરતાં ઓછી કેલરી ધરાવે છે અને તે વિટામિન સી, વિટામિન બી6 અને મેંગેનીઝથી સમૃદ્ધ માનવામાં આવે છે જે સ્વાસ્થ્ય માટે ખાસ કરીને ફાયદાકારક છે.

જો તમે ખુલ્લી હવામાંથી બહાર નીકળો કે તરત જ તમને છીંક આવવી, વહેતું નાક, ગળું અથવા જકડવું, ભરાયેલું અથવા ભરેલું નાક, પાણીયુક્ત આંખો વગેરે શરૂ થાય છે, તો તે એલર્જિક નાસિકા પ્રદાહની નિશાની છે.

શિયાળાની ઋતુમાં શરીરને ગરમ રાખવું અને ખાવા-પીવામાં ખાસ ધ્યાન રાખવું ખૂબ જ જરૂરી બની જાય છે. જો તમારો આહાર યોગ્ય હશે તો તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિ પણ જળવાઈ રહેશે અને તમને શરદી-શરદી જેવી વસ્તુઓથી બચવામાં મદદ મળશે.

હેલ્થ એક્સપર્ટના મતે નખનો રંગ સફેદ અને તેની નીચે આછા ગુલાબી રંગનો હોવો સામાન્ય છે, પરંતુ જો તમારા નખ પીળા કે જાડા થઈ જાય તો તે ફંગલ ઈન્ફેક્શનનો સંકેત હોઈ શકે છે. જ્યારે તિરાડ અથવા બરડ નખ થાઇરોઇડ રોગ અથવા એનિમિયાની નિશાની હોઈ શકે છે

ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ એ એક એવું પોષક તત્વ છે જે મગજના સ્વાસ્થ્યથી લઈને હૃદયના સ્વાસ્થ્ય સુધીની દરેક વસ્તુને જાળવવામાં મદદ કરે છે. અભ્યાસો અનુસાર, તંદુરસ્ત પુખ્ત વયના લોકો માટે દરરોજ ઓછામાં ઓછા 250-500 મિલિગ્રામ ઓમેગા -3 ની જરૂર છે.

શારીરિક પ્રવૃત્તિનો અભાવ ડાયાબિટીસનું જોખમ વધારે છે. કસરત ન કરવી, ઓફિસમાં દિવસભર એક જ જગ્યાએ બેસી રહેવું, શારીરિક પ્રવૃત્તિનો અભાવ જેવી અનેક આદતો ડાયાબિટીસનું જોખમ વધારે છે.

આમળામાં ભરપૂર માત્રામાં એન્ટીઓક્સીડેન્ટ હોય છે. તેમાં વિવિધ પ્રકારના અસરકારક એન્ટીઑકિસડન્ટો છે, જે શરીરને મુક્ત રેડિકલની અસરો સામે લડવામાં મદદ કરે છે. એવું માનવામાં આવે છે કે એન્ટીઑકિસડન્ટોથી ભરપૂર આહાર અમુક પ્રકારના કેન્સર, હૃદય રોગ, પ્રકાર 2 ડાયાબિટીસ, વૃદ્ધત્વ અને મગજને થતા નુકસાન સામે રક્ષણ આપે છે.

શિયાળામાં સ્વસ્થ રહેવા માટે, દરરોજ આદુનું સેવન કરો. આદુના બળતરા વિરોધી અને એન્ટિબેક્ટેરિયલ ગુણો તમને ગળામાં દુખાવો, વાયરલ ચેપ, નાક ભીડ જેવી વિવિધ શરદી-સંબંધિત બિમારીઓથી બચાવવામાં મદદ કરી શકે છે.

© 2020-21 અમર ઉજાલા લિમિટેડ

,

Source : www.amarujala.com

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં. જરૂરી ક્ષેત્રો ચિહ્નિત થયેલ છે *