ઉપવાસમાં ભૂખ્યા રહેવાથી રાત્રે ગેસ થાય છે, તો આ ઉપાયો કરો

રાત્રે ગેસ બનવાનું કારણ

રાત્રે ગેસની સમસ્યાથી બચવા શું કરવું?

1- સ્વસ્થ આંતરડાના બેક્ટેરિયાને ખોરાક પચવામાં લગભગ 6 કલાક લાગે છે. તેથી, સૂવાના લગભગ 3 કલાક પહેલા રાત્રિભોજન કરો.
2- જેમને રાત્રે ગેસ બનવાની સમસ્યા હોય, તેમણે રાત્રે હળવો ખોરાક લેવો જોઈએ.
3- રાત્રે ઉચ્ચ ફાઈબરવાળો ખોરાક ખાવાથી થી દૂર રહેવું. તેઓ પચવામાં સમય લે છે અને ગેસ પણ ઉત્પન્ન કરે છે. 
4- તમારે રાત્રિભોજનમાં કઠોળ, વટાણા, ફળો, શાકભાજી અને આખા અનાજ ન ખાવા જોઈએ. 
5- રાત્રે ખોરાક લેવો જોઈએ. ખાધા પછી ઓછામાં ઓછી 20 મિનિટ સુધી. 
6- આખા દિવસ દરમિયાન પુષ્કળ પાણી પીવો. તમારે આખા દિવસમાં ઓછામાં ઓછું 10-12 ગ્લાસ પાણી પીવું જોઈએ.
7- ભોજન વચ્ચેનું અંતર યોગ્ય હોવું જોઈએ. બે માઈલ વચ્ચે વધુ કે ઓછો તફાવત હોય તો પણ ગેસની સમસ્યા છે. તેથી જ જ્યારે તમે ભૂખ્યા હો ત્યારે ભોજન વચ્ચે પણ તમારે કંઈક સ્વસ્થ ખાવાનું ચાલુ રાખવું જોઈએ.

આ પણ વાંચો: વ્હીટગ્રાસ જ્યુસ પીવાથી ડાયાબિટીસ કંટ્રોલ થશે, પ્લેટલેટ્સ વધારવામાં મદદ મળશે

.

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.