ઊલટું ચાલવાની નિયમિત પ્રેક્ટિસ સ્વાસ્થ્ય પર થશે આ અસર મગજ પર પડશે અસર

ઘણીવાર તમે લોકોને મોર્નિંગ વોક પર જતા જોયા હશે. ચાલવું સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. આનાથી આપણું મન અને શરીર સ્વસ્થ રહે છે. પણ શું તમે ક્યારેય કોઈને ઊંધા ચાલતા જોયા છે? સાંભળવામાં કે જોવામાં તમને અજીબ લાગશે, પરંતુ વૈજ્ઞાનિકોના મતે તે ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે.

તમને જણાવી દઈએ કે બેક સ્ટેપ વૉકિંગ આપણા હૃદય, મગજ અને ચયાપચય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થાય છે. તે સામાન્ય વૉકિંગ કરતાં ઝડપથી કૅલરી ઘટાડે છે કારણ કે પાછળ ચાલવાથી આપણું હૃદય સામાન્ય કરતાં વધુ ઝડપથી ધબકે છે.

કેલરી

નિષ્ણાંતોના મતે પાછળના પગલા ચાલવાથી મેટાબોલિઝમ બુસ્ટ થાય છે. આનાથી તમે વધુ કેલરી બર્ન કરી શકો છો, જે શરીરને સંતુલિત રાખવામાં ખૂબ મદદરૂપ સાબિત થઈ શકે છે. રિવર્સ વૉકિંગના 100 પગલાં સામાન્ય વૉકિંગના 1000 પગલાં સમાન ગણવામાં આવે છે.

આ સિવાય નિષ્ણાતોનું માનવું છે કે આમ કરવાથી આપણું હૃદય વધુ વખત પંપ કરે છે, જેના કારણે શરીરના અન્ય ભાગોમાં લોહી અને ઓક્સિજન ઝડપથી પહોંચે છે. આ સ્નાયુઓ અને જ્ઞાનતંતુઓને મજબૂત બનાવે છે અને મગજને અલગ રીતે કાર્ય કરવામાં મદદ કરે છે.

પાછળની તરફ ચાલવાથી અંગ સંતુલન અને હીંડછા સંકલન સુધારી શકે છે. આ સિવાય ઘૂંટણના દુખાવામાં તે ખૂબ જ ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે. આ આપણા હૃદય અને ફેફસાને મજબૂત બનાવે છે, જે આપણને કોઈપણ પ્રકારની બીમારીઓથી બચાવે છે.

અસ્વીકરણ: એબીપી ન્યૂઝ આ લેખમાં દર્શાવેલ પદ્ધતિઓ, પદ્ધતિઓ અને દાવાઓની પુષ્ટિ કરતું નથી. આને ફક્ત સૂચનો તરીકે લો. આવી કોઈપણ સારવાર/દવા/આહારને અનુસરતા પહેલા ડૉક્ટરની સલાહ લો.

આ પણ વાંચો:
આ આયુર્વેદિક દવાઓ દરેક ઘરમાં હોવી જ જોઈએ, જે અંગ્રેજી દવાઓ માટે એક મહાન રિપ્લેસમેન્ટ છે
કોણીની કાળાશથી પરેશાન છો? આ ઘરગથ્થુ ઉપાય અપનાવો, સમસ્યા દૂર થશે

નીચેના આરોગ્ય સાધનો તપાસો-
તમારા બોડી માસ ઇન્ડેક્સ (BMI) ની ગણતરી કરો

ઉંમર કેલ્ક્યુલેટર દ્વારા ઉંમરની ગણતરી કરો

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.