બાકીનો ખોરાક સ્વાસ્થ્ય માટે ખતરનાક છે આ ફૂડ ટિપ્સનું ધ્યાન રાખો

આરોગ્ય અને તંદુરસ્તી: વ્યસ્ત જીવન અને વ્યસ્ત જીવનશૈલીમાં આપણે આપણા સ્વાસ્થ્યનું ધ્યાન રાખી શકતા નથી. તેથી જ આપણે ખાવા-પીવા પર યોગ્ય ધ્યાન આપી શકતા નથી. કેટલીકવાર આપણે આપણા માટે તાજો ખોરાક રાંધવામાં અને ફ્રિજમાં રાખેલો ઠંડુ ખોરાક ખાવામાં ખૂબ આળસ કરીએ છીએ. પરંતુ તે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ હાનિકારક છે.

ખાવામાં ભલે બગડી ન શકાય પરંતુ તે સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ હાનિકારક છે. બેક્ટેરિયા અને વાયરસ ઠંડા ખોરાકમાં ખીલે છે. જેના કારણે બેક્ટેરિયા આપણા શરીરને ઘણું નુકસાન પહોંચાડે છે. તેનાથી ફૂડ પોઈઝનિંગ અને પેટની સમસ્યા થઈ શકે છે. આવો ખોરાક ખાવાથી પણ ઉલ્ટી થઈ શકે છે.

આ સિવાય તમને પછીથી ડિહાઈડ્રેશનની સમસ્યા થવા લાગે છે અને ડાયેરિયા પણ થઈ શકે છે. આ પ્રકારની સમસ્યા ખરાબ ખોરાક ખાવાથી થાય છે. બચેલો ખોરાક ખાવાથી તમને કબજિયાત થઈ શકે છે. જે તમારા પાચનતંત્રને અસર કરે છે. જેના કારણે શરીરમાં એસિડિટી જેવી સમસ્યા થઈ શકે છે અને પછી ગેસ બની શકે છે.

મોટાભાગના લોકો ઉચ્ચ જ્યોત પર ખોરાક રાંધે છે. જેના કારણે પોષક તત્વોની ઉણપ થાય છે. આ પછી, આપણે ખોરાકને રેફ્રિજરેટરમાં રાખીએ છીએ, જેના કારણે જરૂરી પોષક તત્વોની ઉણપ થાય છે. જે લોકોને પહેલાથી જ એસિડિટીની સમસ્યા હોય તેઓએ બચેલો ખોરાક ખાવાનું ટાળવું જોઈએ. જો કે આ વ્યસ્ત જીવનશૈલીમાં આને ટાળી શકાતું નથી, પરંતુ આપણે પ્રયત્ન કરવો જોઈએ કે આપણે 48 કલાકની અંદર ખોરાક સમાપ્ત કરીએ.

આ પણ વાંચો:

સ્વાસ્થ્ય માટે નારિયેળ પાણીઃ બ્લડપ્રેશરના દર્દીએ રોજ નારિયેળ પાણી પીવું જોઈએ, હૃદય અને રોગપ્રતિકારક શક્તિ મજબૂત બનશે

કિચન હેક્સ: કાજુ અને બદામને માઇક્રોવેવમાં તેલ વગર શેકવા, ડ્રાયફ્રુટ્સને આ રીતે શેકવા

અસ્વીકરણ: એબીપી ન્યૂઝ આ લેખમાં દર્શાવેલ પદ્ધતિઓ, પદ્ધતિઓ અને દાવાઓની પુષ્ટિ કરતું નથી. આને ફક્ત સૂચનો તરીકે લો. આવી કોઈપણ સારવાર/દવા/આહારને અનુસરતા પહેલા ડૉક્ટરની સલાહ લો.

નીચેના આરોગ્ય સાધનો તપાસો-
તમારા બોડી માસ ઇન્ડેક્સ (BMI) ની ગણતરી કરો

ઉંમર કેલ્ક્યુલેટર દ્વારા ઉંમરની ગણતરી કરો

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.