વિટામિન B12 સમૃદ્ધ ખોરાક આપણા શરીરમાં વિટામિન B12 ની ઉણપને કારણે હાડકાં નબળા પડવાની સમસ્યા શરૂ થાય છે brmp | શરીરમાં આ વિટામિનની ઉણપથી થઈ શકે છે ભુલાઈ, હાડકાં નબળાં થવા લાગે છે, આ વસ્તુઓ ખાવાથી મળશે અદ્ભુત ફાયદા

વિટામિન બી 12 સમૃદ્ધ ખોરાક: આજે અમે તમારા માટે વિટામિન B-12 વિશે માહિતી આપી રહ્યા છીએ, જેમ સારા સ્વાસ્થ્ય અને મજબૂત શરીર માટે વિટામિન A, B, C અને Dની જરૂર છે, તેવી જ રીતે વિટામિન B12 પણ સ્વસ્થ શરીર માટે જરૂરી છે. જો તે શરીરમાં પૂરતી માત્રામાં હોય, તો પછી રોગો તમને સરળતાથી ઘેરી શકતા નથી. આરોગ્ય નિષ્ણાતો કહે છે કે વિટામિન B12 એ એક આવશ્યક પોષક તત્વ છે જે આપણા સારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ઉપયોગી છે.

શા માટે શરીરમાં વિટામિન B12 નો અભાવ છે?
જો તમે વિટામિન B12 માટે જરૂરી ખોરાક નથી લેતા, તો આ મુખ્ય કારણ હોઈ શકે છે. HIV જેવી બીમારીઓને કારણે શરીરમાં વિટામિન B12નું શોષણ શક્ય નથી. અમુક ખરાબ બેક્ટેરિયા, એન્ટિબાયોટિક્સ, સર્જરી અને ટેપવોર્મ પણ વિટામિન B12 ની ઉણપનું કારણ બની શકે છે.

વિટામિન B12 ની ઉણપના લક્ષણો

  • કારણભૂત ઘટના
  • હાથ અને પગમાં કળતર
  • ઝડપી ધબકારા
  • સ્નાયુ નબળાઇ
  • વારંવાર મૂડમાં ફેરફાર
  • તણાવ પ્રવર્તે છે
  • ખૂબ થાકી જવું
  • ચક્કર
  • ભૂખનો અભાવ
  • નિસ્તેજ અથવા ભીંગડાંવાળું કે જેવું ત્વચા

વિટામિન B-12 ની ઉણપના રોગો

  1. વિટામીન B-12 ની ઉણપ ભૂલકણાપણું અને મૂંઝવણનું જોખમ વધારે છે.
  2. શરીરમાં વિટામીન B-12ની ઉણપને કારણે હાડકાના દુખાવાની સમસ્યા રહે છે.
  3. શરીરમાં વિટામીન B-12 ની ઉણપને કારણે આપણી આખી નર્વસ સિસ્ટમ પણ ખરાબ રીતે પ્રભાવિત થાય છે. જેના કારણે શરીરના દરેક અંગમાં લોહી પહોંચાડવામાં પણ તકલીફ પડે છે.

વિટામિન B-12 સ્વાસ્થ્ય માટે કેમ મહત્વનું છે

  • વિટામિન B-12 ની ઉણપ મગજ અને નર્વસ સિસ્ટમ પર ખરાબ અસર કરે છે.
  • ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન સ્ત્રીઓને વિટામિન બી-12ની ખૂબ જરૂર હોય છે.
  • વિટામિન B-12 ની ઉણપ ડિમેન્શિયાનું કારણ બની શકે છે.
  • આ આવશ્યક વિટામિનના અભાવે હાડકાં અને સાંધાઓમાં દુખાવો થાય છે.
  • તેનાથી એનિમિયાનું જોખમ વધી જાય છે.
  • શરીરમાં ઉર્જા ઉત્પન્ન કરવા માટે વિટામિન B12 પણ જરૂરી છે.

આ વસ્તુઓ ખાવાના ફાયદા (વિટામિન B 12 સમૃદ્ધ ખોરાક)
જો તમે પણ શરીરમાં આ વિટામિનની ઉણપ અનુભવી રહ્યા છો, તો કેટલાક એવા ખોરાક છે જેની મદદથી તમે વિટામિન B12 ની ઉણપને સરળતાથી પૂરી કરી શકો છો.

  1. ઈંડા
  2. સોયાબીન
  3. દહીં
  4. એક પ્રકારનું ચીઝ
  5. ઓટ્સ
  6. દૂધ બ્રોકોલી
  7. મશરૂમ્સ
  8. માછલી

આ 5 ખરાબ આદતો તમને સમય પહેલા જ વૃદ્ધ કરી દેશે, જલ્દી ઠીક કરો નહીં તો પસ્તાવો થશે!

અહીં આપેલી માહિતી કોઈપણ તબીબી સલાહનો વિકલ્પ નથી. તે માત્ર શિક્ષણ આપવાના હેતુથી આપવામાં આવી રહ્યું છે

લાઈવ ટીવી જુઓ

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.