શ્રેષ્ઠ એન્ટિ એજિંગ ફૂડ્સ, જાણો કેવી રીતે યુવાન અને સ્વસ્થ રહેવું

વૃદ્ધત્વ કેવી રીતે રોકવું – ફોટો : Pixabay

જીવનશૈલી અને આહારમાં વિક્ષેપ સાથે પર્યાવરણીય પરિબળોને લીધે, વૃદ્ધાવસ્થાના ચિહ્નો નાની ઉંમરે લોકોના ચહેરા અને શરીર પર દેખાવા લાગે છે. અભ્યાસ દર્શાવે છે કે પ્રદૂષણ, આલ્કોહોલ, તણાવ અને ધૂમ્રપાન જેવી આદતો ત્વચા પર અસર કરીને વૃદ્ધત્વના સંકેતોનું કારણ બની શકે છે. સંશોધકોના મતે, માત્ર સંતુલિત આહાર જાળવવાથી સ્વાસ્થ્યને જાળવી શકાય છે, પરંતુ કેટલીક વસ્તુઓના સેવનથી વૃદ્ધત્વ સંબંધિત સમસ્યાઓ પણ ઘટાડી શકાય છે.

ન્યુટ્રિશનિસ્ટના મતે, એવા ઘણા ફળો અને શાકભાજી છે જે વૃદ્ધત્વની પ્રક્રિયાને ધીમી કરવા સાથે 50 વર્ષની ઉંમર પછી પણ તમને યુવાન અને ફિટ રાખવામાં મદદ કરી શકે છે. આગળની સ્લાઈડ્સમાં જાણીએ આવી જ વસ્તુઓ વિશે, જેનું સેવન બધા લોકોએ કરવું જોઈએ.

પાંદડાવાળા શાકભાજી ખાઓ – ફોટો: Pixabay

લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી ખાવા જોઈએ

લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજીનું સેવન સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. પાલક અને કોલાર્ડ્સ અને વિવિધ પ્રકારના લીલા શાકભાજી પ્રોટીન, આવશ્યક વિટામિન્સ, કેલ્શિયમ, તંદુરસ્ત ચરબી, એન્ટીઑકિસડન્ટો તેમજ ઓછી કેલરીનો સમૃદ્ધ સ્ત્રોત છે. તેનું નિયમિત સેવન જીવનભર સ્વસ્થ રહેવામાં મદદ કરે છે. સંશોધન દર્શાવે છે કે 50 વર્ષની ઉંમર પછી પણ, દરરોજ આ શાકભાજીનું એક સર્વિંગ સેવન કરવાથી ઘણા પ્રકારના શારીરિક અને માનસિક રોગોની સમસ્યાઓ ઓછી થઈ શકે છે.

અખરોટ ખાવાથી ફાયદો થાય છે – ફોટોઃ iStock

અખરોટ ખાવાથી ખૂબ જ ફાયદો થાય છે

બદામ, અખરોટ, કાજુ અને બ્રાઝિલ નટ્સ જેવા સુકા ફળો તમામ વય જૂથના લોકો માટે સુપર ફૂડ બની શકે છે. 50 વર્ષની ઉંમર પછી, બદામ માત્ર પ્રોટીન, વિટામિન્સ, એન્ટીઑકિસડન્ટો અને સ્વસ્થ ચરબીનો શ્રેષ્ઠ સ્ત્રોત માનવામાં આવતો નથી, પરંતુ વજન ઘટાડવામાં, વૃદ્ધત્વને રોકવામાં અને ડાયાબિટીસ જેવા રોગોના જોખમને ઘટાડવામાં પણ ફાયદાકારક છે.

એવોકાડો અત્યંત આરોગ્યપ્રદ છે – ફોટો : પિક્સબે

એવોકાડો ખાવાથી ફાયદો થાય છે

ઘણા સ્વાસ્થ્ય લાભોને ધ્યાનમાં રાખીને, છેલ્લા કેટલાક વર્ષોમાં એવોકાડોના વપરાશમાં ઝડપથી વધારો થયો છે. એવોકાડો વિટામિન બી, સી, ફોલેટ, તંદુરસ્ત ચરબી, મેગ્નેશિયમ, એન્ટીઑકિસડન્ટો અને બીટા-કેરોટીનનો સમૃદ્ધ સ્ત્રોત તરીકે જાણીતો છે. એવોકાડોસ વૃદ્ધત્વ વિરોધી ગુણોથી પણ સમૃદ્ધ છે જે યુવાની જાળવવામાં અને 50 વર્ષની ઉંમર પછી માનસિક સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓને રોકવામાં મદદ કરે છે.

બ્લુબેરી ફાયદાકારક છે – ફોટો: Pixabay

બ્લુબેરીના સ્વાસ્થ્ય લાભો

વિટામિન સી અને એન્ટીઑકિસડન્ટોથી ભરપૂર, બ્લૂબેરી વિવિધ પ્રકારના સ્વાસ્થ્ય લાભો માટે જાણીતી છે. બ્લુબેરીનું સેવન વજન ઘટાડવા અથવા વૃદ્ધત્વને રોકવા માટે ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. બે અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે બ્લુબેરી જ્ઞાનાત્મક ઘટાડો ઘટાડવામાં મદદ કરી શકે છે. આ સિવાય બ્લૂબેરીમાં હાજર એન્ટીઓક્સીડેન્ટ્સ ચહેરા પરની ઉંમરના ચિહ્નોને રોકવામાં પણ મદદરૂપ માનવામાં આવે છે.

,

નૉૅધ: આ લેખ મેડિકલ રિપોર્ટ્સમાંથી મળેલી માહિતીના આધારે તૈયાર કરવામાં આવ્યો છે.

અસ્વીકરણ: અમર ઉજાલાની હેલ્થ અને ફિટનેસ કેટેગરીમાં પ્રકાશિત થયેલા તમામ લેખો ડોકટરો, નિષ્ણાતો અને શૈક્ષણિક સંસ્થાઓ સાથેની વાતચીતના આધારે તૈયાર કરવામાં આવ્યા છે. લેખમાં દર્શાવેલ હકીકતો અને માહિતી અમર ઉજાલાના વ્યાવસાયિક પત્રકારો દ્વારા ચકાસવામાં આવી છે. આ લેખ તૈયાર કરતી વખતે તમામ સૂચનાઓનું પાલન કરવામાં આવ્યું છે. સંબંધિત લેખ વાચકના જ્ઞાન અને જાગૃતિમાં વધારો કરવા માટે તૈયાર કરવામાં આવ્યો છે. અમર ઉજાલા લેખમાં આપવામાં આવેલી માહિતી અને માહિતી માટે દાવો કરતું નથી કે કોઈ જવાબદારી લેતું નથી. ઉપરોક્ત લેખમાં દર્શાવેલ સંબંધિત રોગ વિશે વધુ વિગતો માટે તમારા ડૉક્ટરની સલાહ લો.

,

Source : www.amarujala.com

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં. જરૂરી ક્ષેત્રો ચિહ્નિત થયેલ છે *