સાયલન્ટ હાર્ટ એટેકના ચિહ્નો અને લક્ષણો | સાયલન્ટ હાર્ટ એટેકના આ સંકેતોને ઓળખો, આ સામાન્ય લક્ષણો ખૂબ જ ગંભીર છે

શું તમે જાણો છો કે હાર્ટ એટેક ક્યારેક શાંત હોય છે? ઘણી વખત લોકો સાયલન્ટ એટેકના લક્ષણોને ઓળખતા નથી. આ જ કારણ છે કે ક્યારેક પરિસ્થિતિ ગંભીર બની જાય છે. હાર્ટ એટેકના લક્ષણો 12 કલાક પહેલા દેખાવા લાગે છે. જો તમે અસ્વસ્થતા અનુભવો છો, તો તરત જ ડૉક્ટરને જુઓ.

અપડેટ કર્યું: ફેબ્રુઆરી 27, 2022 04:27:46 pm

ડૉક્ટરો સાયલન્ટ હાર્ટ એટેકને વધુ ખતરનાક માને છે, કારણ કે તેના લક્ષણો સામાન્ય લોકોને સામાન્ય લાગે છે, જ્યારે આ ગંભીર લક્ષણો માનવામાં આવે છે. ઘણી વખત લોકો સાયલન્ટ હાર્ટ એટેકને ગેસની એસિડિટી કે ચિંતાના દુખાવા માટે ભૂલથી સમજી શકતા નથી. એટલા માટે એ જાણવું અગત્યનું છે કે સાયલન્ટ એટેકના આ સામાન્ય લક્ષણો શું છે અને ક્યારે તેને ગંભીર સંકેત ગણવો જોઈએ.
લોહી દ્વારા આપણા આખા શરીરમાં ઓક્સિજન પહોંચે છે, પરંતુ કેટલીકવાર ધમનીઓમાં કોલેસ્ટ્રોલ જમા થવાને કારણે રક્ત પરિભ્રમણ પ્રભાવિત થાય છે અને તેના કારણે હૃદય પર દબાણ આવવા લાગે છે. આવી સ્થિતિમાં હૃદયને બમણી ઝડપે પંપ કરવું પડે છે અને જ્યારે આ દબાણ વધારે હોય ત્યારે જ હાર્ટ એટેક આવવાની શક્યતા રહે છે. જો કોલેસ્ટ્રોલ વધારે છે, તો પ્રથમ સંકેત છે કે તમારું હૃદય વધુ મહેનત કરી રહ્યું છે. આવી સ્થિતિમાં, ધમનીઓમાં રક્ત પરિભ્રમણ યોગ્ય રીતે થઈ શકતું નથી. જ્યારે પણ લોહીનો પ્રવાહ યોગ્ય ન હોય ત્યારે શરીર નીચેના સંકેતો આપશે.

સાયલન્ટ હાર્ટ એટેકના આ સંકેતોને ઓળખો, આ સામાન્ય લક્ષણો ખૂબ જ ગંભીર છે

સાયલન્ટ હાર્ટ એટેક પણ સૂચવે છે 1. માથામાં ભારેપણુંની લાગણી.
2. છાતીમાં ભારેપણું અથવા શ્વાસ લેવામાં તકલીફ.
3. બેચેની અને ઉલ્ટીની લાગણી.
4. અચાનક પરસેવો આવવો.
5. ચક્કર આવવું અથવા ખૂબ અસ્વસ્થતા અનુભવવી.
6. જમણી બાજુએ ખભા, જડબામાં અથવા હાથમાં દુખાવો.

આ રોગો હુમલાનું કારણ બને છે 1. હાઈ બી.પી
2. ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલ
3. સ્થૂળતા આ વસ્તુઓને ડાયટમાં સામેલ કરો 1. ઓટ્સ ખાઓ. તેઓ કોલેસ્ટ્રોલ અથવા હાઈ બ્લડ પ્રેશર બંનેમાં ફાયદાકારક છે.
2. લસણનું સેવન વધારવું. નેશનલ કાર્ડિયોલોજિકલ રિપોર્ટમાં એમ પણ કહેવામાં આવ્યું છે કે રોજ લસણ ખાવાથી કોલેસ્ટ્રોલ કંટ્રોલમાં રહે છે.
3. દાડમ અને કીવી ખાવાથી હૃદયની સાથે આખા શરીરને પણ સ્વસ્થ રહે છે.
4. ફક્ત ઓલિવ અથવા સરસવના તેલનો ઉપયોગ કરો.

આ બાબતોનું ખાસ ધ્યાન રાખો
1. 40 વર્ષની ઉંમર પછી નિયમિતપણે સુગર, કોલેસ્ટ્રોલ અને બીપી તપાસતા રહો.
2. દરરોજ ઓછામાં ઓછા 45 મિનિટ ચાલો અથવા સાયકલ ચલાવો.
3. દારૂ, ધૂમ્રપાન અને તણાવથી દૂર રહેવાનો પ્રયાસ કરો.

ન્યૂઝલેટર

આગામી સમાચાર

જમણું તીર

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.