હિન્દીમાં તમારું વજન ન વધારતા કુદરતી સ્વીટ ફૂડ્સ | નેચરલ સ્વીટ ફૂડ્સઃ નેચરલ સ્વીટનર્સ સાથે આ વસ્તુઓ ખાવાથી વજન નહીં વધે

કુદરતી સ્વીટ ફૂડ્સ: નાળિયેરના ઝાડની છાલમાંથી તૈયાર કરાયેલ નાળિયેર ખાંડ ખાંડ કરતાં આરોગ્યપ્રદ વિકલ્પ છે. ઉપરાંત, તેના ઓછા ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સને કારણે, જ્યારે તમે મીઠાઈ ખાવા માંગતા હોવ ત્યારે તેનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

નવી દિલ્હી

અપડેટ કર્યું: ફેબ્રુઆરી 02, 2022 10:32:58 pm

ઘણા લોકોને મીઠો ખોરાક ખાવાનો શોખ હોય છે. ખાસ કરીને જમ્યા પછી તેઓને મીઠાઈ ખાવાની ઈચ્છા થાય છે. પરંતુ આજકાલ ફિટનેસ પ્રત્યેના વધતા ક્રેઝને કારણે લોકો તેમના ખાવા-પીવા પ્રત્યે ખૂબ જ સભાન બની ગયા છે. આવી સ્થિતિમાં ઘણી વખત લોકો વજન વધવાના ડરથી પોતાની મનપસંદ વસ્તુ પણ ખાતા નથી. જો કે એ વાત પણ સાચી છે કે વધુ પડતી ખાંડ ખાવી તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે બિલકુલ સારી નથી. કારણ કે ખાંડના વધુ પડતા સેવનથી સ્થૂળતા અને અન્ય ઘણી સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓ થઈ શકે છે. પરંતુ જો તમે પણ મીઠાઈ ખાવાનું પસંદ કરો છો અને વજન વધારવાની પ્રક્રિયામાં તમારા મનને મારતા રહો છો, તો કેટલીક એવી વસ્તુઓ છે જેમાં કુદરતી મીઠાશ હોય છે. આ વસ્તુઓ ખાંડને બદલે આરોગ્યપ્રદ વિકલ્પ તરીકે ખાઈ શકાય છે. તો ચાલો જાણીએ કેટલાક કુદરતી મીઠાઈઓ વિશે…

હિન્દીમાં તમારું વજન ન વધારતા કુદરતી સ્વીટ ફૂડ્સ

1. ગોળ
ખાંડને બદલે, ગોળ અને તેમાંથી બનેલી વસ્તુઓને તમારા આહારમાં સામેલ કરવી એ એક સારો વિકલ્પ છે. ઉપરાંત, ખાંડની તુલનામાં ગોળમાં કેલરી પણ ખૂબ ઓછી હોય છે, જે વજનને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરી શકે છે. આવી સ્થિતિમાં જ્યારે પણ તમને મીઠાઈ ખાવાનું મન થાય તો તમે ચીક્કી, લાડુ, ખીર બનાવીને ગોળ ખાઈ શકો છો અને ચામાં પણ ખાંડને બદલે ગોળનો ઉપયોગ કરી શકો છો. તે જ સમયે, ગોળમાં હાજર આયર્ન પાચનક્રિયાને યોગ્ય રાખવામાં અને લોહીની ઉણપને પૂર્ણ કરવામાં પણ ફાયદાકારક છે.

હિન્દીમાં તમારું વજન ન વધારતા કુદરતી સ્વીટ ફૂડ્સ

2. પીનટ બટર
તમે ઘણા લોકોને જીમમાં પીનટ બટરનું સેવન કરતા જોયા હશે. પ્રોટીનનો સારો સ્ત્રોત હોવાથી પીનટ બટર વજન ઘટાડવામાં મદદરૂપ થઈ શકે છે. આવી સ્થિતિમાં જો પીનટ બટરને સીમિત માત્રામાં ખાવામાં આવે તો તેમાં રહેલા પોષક તત્વો સ્વાસ્થ્ય માટે પણ યોગ્ય છે અને શરીરને પૂરતી કેલરી પણ મળે છે. તમે નાસ્તામાં પીનટ બટરને બ્રાઉન બ્રેડ અથવા એવોકાડો પર લગાવીને તેનું સેવન કરી શકો છો.

હિન્દીમાં તમારું વજન ન વધારતા કુદરતી સ્વીટ ફૂડ્સ

3. સૂકા ફળો
સૂકા ફળોમાં તમારા શરીર માટે જરૂરી સ્વસ્થ ચરબી હોય છે. યોગ્ય માત્રામાં સૂકવવાથી શરીરને પૂરતી એનર્જી અને કેલરી મળે છે. આ ઉપરાંત, ડ્રાય ફ્રૂટ્સ પણ ફાઈબર, પ્રોટીન જેવા પોષક તત્વોનો સારો સ્ત્રોત છે, જે તમારા સ્વાસ્થ્યને જાળવવામાં મદદ કરે છે.

હિન્દીમાં તમારું વજન ન વધારતા કુદરતી સ્વીટ ફૂડ્સ

4. નાળિયેર ખાંડ
નાળિયેરના ઝાડની છાલમાંથી તૈયાર કરાયેલ નાળિયેર ખાંડ ખાંડ કરતાં આરોગ્યપ્રદ વિકલ્પ છે. ઉપરાંત, તેના ઓછા ગ્લાયકેમિક ઇન્ડેક્સને કારણે, જ્યારે તમે મીઠાઈ ખાવા માંગતા હોવ ત્યારે તેનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

હિન્દીમાં તમારું વજન ન વધારતા કુદરતી સ્વીટ ફૂડ્સ
ન્યૂઝલેટર

આગામી સમાચાર

જમણું તીર

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.