હિન્દીમાં પેટની ચરબી કમ કરવા કે આસન ઉપાયે પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે દરરોજ આ ચાર ટિપ્સ અનુસરો

વજન ઘટાડવાનો સૌથી મુશ્કેલ રસ્તો છે પેટની ચરબી ઘટાડવી. સ્લિમ ટ્રિમ પેટ મેળવવા માટે, તમારે વજન ઘટાડવા કરતાં વધુ પરસેવો કરવો પડશે. જ્યારે પણ તમારું વજન વધે છે ત્યારે મોટાભાગની ચરબી તમારા પેટ પર જમા થઈ જાય છે. આ કારણોસર, તમારે પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે સખત મહેનત કરવી પડશે. પેટની ચરબી ઓછી કરવા માટે તમારે જીમ જવાની જરૂર નથી, પરંતુ તમે ઘરે બેઠા જ અમુક રીતે પેટની ચરબી ઘટાડી શકો છો-

દોરડું છોડવું
દોરડા કૂદવાથી પેટની ચરબી ઝડપથી ઓછી થાય છે. પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે, તમારે સવારે 5-10 મિનિટ માટે દોરડું કૂદવું જોઈએ. તેનાથી પેટની ચરબી ઓછી થાય છે. તમારે ખોરાક ખાધા પછી બે કલાક સુધી ન છોડવું જોઈએ, તેનાથી એસિડિટી અથવા પેટમાં દુખાવો થઈ શકે છે.

જમ્પિંગ જેક
જમ્પિંગ જેક કસરત પણ પેટની ચરબી ઘટાડવામાં અસરકારક છે. જમ્પિંગ જેક કસરતમાં, તમારે તમારા અંગૂઠા પર કૂદકો મારવો પડશે. તેનાથી પેટની ચરબી પણ ઝડપથી ઓછી થાય છે. તમે 30 સેકન્ડના અંતરાલ પછી આરામ કરીને આ કસરત ફરીથી શરૂ કરી શકો છો.

દોડવું
દોડવું એ પણ એક એવી સરળ કસરત છે, જે ફક્ત તમારા સ્નાયુઓને ખેંચે છે, પરંતુ તે વજન ઘટાડવા ઉપરાંત પેટની ચરબીને પણ ઘટાડે છે. તમારે દરરોજ સવારે દોડવું જોઈએ, તે શરીરને સક્રિય પણ રાખે છે.

સાયકલિંગ
સાયકલ ચલાવવાથી તમારા પગને આરામ મળે છે. આનાથી તમારા પેટની ચરબી સરળતાથી ઓછી થઈ જાય છે. જો તમે સવારે અને સાંજે બંને સમયે સાયકલ ચલાવશો તો તમારા પેટની ચરબી સરળતાથી ઓછી થઈ જશે.

આ પણ વાંચોઃ નારંગી વજન ઘટાડવાની મુસાફરીને સરળ બનાવી શકે છે, પરંતુ નારંગી ખાવાની સાચી રીત કઈ છે?

,

Source : www.livehindustan.com

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં. જરૂરી ક્ષેત્રો ચિહ્નિત થયેલ છે *