હિન્દીમાં વાળ ખરતા ઘટાડવા માટેનો ખોરાક | વાળ ખરવા માટેનો ખોરાકઃ જો તમે વાળ ખરવાની સમસ્યાથી પરેશાન છો તો આ વસ્તુઓને ડાયટમાં સામેલ કરો

વાળ ખરવા માટેનો ખોરાક: નાના ગોળાકાર લીલા વટાણા ઘણા પોષક તત્વોથી ભરપૂર હોય છે. એન્ટીઓક્સીડેન્ટથી ભરપૂર લીલા વટાણાનું સેવન કરવાથી વાળની ​​સમસ્યાથી પણ બચી શકાય છે. તમારા આહારમાં લીલા વટાણાનો સમાવેશ કરવાથી સીબુમનું ઉત્પાદન અટકાવી શકાય છે તેમજ માથાની ચામડીના ચેપને પણ અટકાવી શકાય છે.

નવી દિલ્હી

અપડેટ: ફેબ્રુઆરી 08, 2022 12:46:02 pm

આજકાલ વાળ ખરવાની અને ડ્રાયનેસની સમસ્યા સામાન્ય બની ગઈ છે. તેની પાછળ એક મોટું કારણ તમારી ખરાબ જીવનશૈલી હોઈ શકે છે. અપૂરતું પોષણ, અકાળે ખાવું-પીવું, સૂવાનો-જાગવાનો નિશ્ચિત સમય ન હોવો, જંક ફૂડ, કાર્બોનેટેડ પીણાં, તૈલી-મસાલેદાર ખોરાકનું સેવન વગેરે બાબતો વાળને અસ્વસ્થ બનાવે છે. આ રીતે, મારા માટે મારા ખાવા-પીવા પર ધ્યાન આપવું ખૂબ જ જરૂરી છે. કારણ કે જો યોગ્ય પોષણ શરીર સુધી પહોંચે છે, તો તમારા વાળ મૂળ કરતાં વધુ મજબૂત થશે. તો ચાલો જાણીએ કે વાળ ખરવાની સમસ્યાથી બચવા માટે તમારા આહારમાં કઈ વસ્તુઓનો સમાવેશ કરવો વધુ સારું છે.

હિન્દીમાં વાળ ખરતા ઘટાડવા માટેના ખોરાક

1. ગાજર
વિટામિન Aથી ભરપૂર ગાજરનું સેવન કરવાથી વાળ ખરવાની સમસ્યાથી બચી શકાય છે. કારણ કે વિટામીન-એ એ તમારા ખોપરી ઉપરની ચામડીના પોષણ માટે આવશ્યક તત્વ છે. આવી સ્થિતિમાં, તમારા આહારમાં ગાજરનો સમાવેશ કરીને, તમે વાળને સ્વસ્થ રાખી શકો છો. તમે શાકભાજી, જ્યુસ કે સલાડના રૂપમાં વિટામિન Aથી ભરપૂર ગાજરનું સેવન કરી શકો છો.

savor-carrots-780x520.jpg

પણ વાંચો

ચિયા સીડ્સનું સેવન કોલેસ્ટ્રોલને કંટ્રોલ કરવામાં ફાયદાકારક છે, જાણો તેના કેટલાક અન્ય…

2. અખરોટ
અખરોટ, સૂકા ફળોમાંથી એક, તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. આ ઉપરાંત જે લોકો અખરોટ ખાય છે, તેમને પણ વાળ ખરવાની સમસ્યા ઓછી થાય છે. અખરોટમાં વિટામિન બી, ઝીંક અને આયર્ન હોય છે જે તમારા વાળને પોષણ આપે છે. તેથી, તમારા આહારમાં અખરોટનો સમાવેશ કરીને, તમે વાળને મૂળથી મજબૂત કરીને વાળ ખરવાની સમસ્યાથી બચી શકો છો.

walnuts.jpg

3. લીલા વટાણા
નાના ગોળાકાર લીલા વટાણા ઘણા પોષક તત્વોથી ભરપૂર હોય છે. એન્ટીઓક્સીડેન્ટથી ભરપૂર લીલા વટાણાનું સેવન કરવાથી વાળની ​​સમસ્યાથી પણ બચી શકાય છે. તમારા આહારમાં લીલા વટાણાનો સમાવેશ કરવાથી સીબુમનું ઉત્પાદન અટકાવી શકાય છે તેમજ માથાની ચામડીના ચેપને પણ અટકાવી શકાય છે. જો તમે લીલા વટાણાનું સેવન કરો છો તો તે તમારા વાળને આંતરિક શક્તિ આપે છે. તેમજ ડેન્ડ્રફની સમસ્યાથી પણ બચી શકાય છે.

green-peas-thumb-1-732x549.jpg

4. દહીં
સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક હોવા ઉપરાંત, દહીંનું સેવન વાળ ખરવાની સમસ્યા સામે લડવામાં પણ મદદ કરી શકે છે. પોષક તત્વોથી ભરપૂર દહીંનું સેવન કરવાથી વાળ ખરતા અટકાવી શકાય છે. તમારા આહારમાં દહીંનો સમાવેશ કરવા ઉપરાંત, તેનો ઉપયોગ એર માસ તરીકે પણ કરી શકાય છે. તેનાથી તમારા વાળ નરમ અને મજબૂત બને છે.

juik.jpg
ન્યૂઝલેટર

આગામી સમાચાર

જમણું તીર

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.