હેલ્થ ટીપ્સ, યાદશક્તિ નબળી હોય તો ડાયટમાં આ વસ્તુઓનો સમાવેશ કરો, યાદશક્તિ વધારનાર ખોરાક

કહેવાય છે કે ઉંમરની સાથે યાદશક્તિ પણ નબળી પડી જાય છે. પરંતુ માત્ર વૃદ્ધત્વની અસર યાદશક્તિ પર નથી પડતી પરંતુ તમારી ખરાબ જીવનશૈલી પણ તમારી યાદશક્તિને અસર કરે છે. ખાસ કરીને જો તમે તમારી જાતની યોગ્ય કાળજી નથી લેતા, તો તમે ખૂબ જ ઝડપથી વસ્તુઓ ભૂલી જવા માંડો છો અને આ સ્થિતિ સૂચવે છે કે તમારી યાદશક્તિ નબળી પડી રહી છે. આ સમસ્યાથી બચવા માટે તમારે તમારા આહારમાં એવી વસ્તુઓનો સમાવેશ કરવો જોઈએ જે તમારી યાદશક્તિને મજબૂત કરશે. આવી સ્થિતિમાં, અમે તમને અહીં જણાવીશું કે તમારી યાદશક્તિને મજબૂત કરવા માટે તમારા આહારમાં કઈ વસ્તુઓનો સમાવેશ કરવો જોઈએ. ચાલો જાણીએ.

અખરોટઓમેગા-3 ફેટી એસિડનું સેવન મગજ માટે ખૂબ સારું માનવામાં આવે છે. અને આનો શ્રેષ્ઠ સ્ત્રોત અખરોટ છે. જો તમે અખરોટનું સેવન કરશો તો તમારું મન તેજ બની જશે. આ સાથે અખરોટ તમારી યાદશક્તિને પણ વધારે છે. આ સિવાય તે હૃદયને સ્વસ્થ રાખે છે.

દેશી ઘી – દેશી ઘીનો ઉપયોગ પ્રાચીન સમયથી ચાલતો આવ્યો છે. બીજી તરફ, જો તમે દરરોજ એક ચમચી ઘીનું સેવન કરો છો, તો તે તમારી યાદશક્તિ વધારવામાં મદદ કરશે. આ માટે તમે સવારે ઉઠ્યા પછી ખાલી પેટ તેનું સેવન પણ કરી શકો છો.

ચા કે કોફી– ઘણા લોકો ચા કે કોફીનું સેવન કરવાની ના પાડે છે, પરંતુ તમે દિવસમાં 3 વખત મર્યાદામાં ચા કે કોફીનું સેવન કરી શકો છો, તેનાથી તમારો થાક દૂર થશે અને તેમાં રહેલું કેફીન તમારી યાદશક્તિ વધારવામાં મદદ કરશે.

આ પણ વાંચો-નખ સાફ કરવા માટે ફોલો કરો આ ટિપ્સ, નખ દેખાશે ચમકદાર

આંખોને સ્વસ્થ રાખવી, તેને આ રીતે સાફ કરવી પણ જરૂરી છે

અસ્વીકરણ: એબીપી ન્યૂઝ આ લેખમાં દર્શાવેલ પદ્ધતિઓ, પદ્ધતિઓ અને દાવાઓની પુષ્ટિ કરતું નથી. આને માત્ર સૂચનો તરીકે લો. આવી કોઈપણ સારવાર/દવા/આહારને અનુસરતા પહેલા ડૉક્ટરની સલાહ લો.

નીચેના આરોગ્ય સાધનો તપાસો-
તમારા બોડી માસ ઇન્ડેક્સ (BMI) ની ગણતરી કરો

ઉંમર કેલ્ક્યુલેટર દ્વારા ઉંમરની ગણતરી કરો

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.