હેલ્થ ટીપ્સ, સ્થૂળતા ઘટાડવા અને વજન ઘટાડવા માટે લંચમાં આ ન ખાઓ

વજન ઘટાડવાની ટીપ્સ: વજન ઘટાડવા માટે લોકો શું કરે છે? પરંતુ જો તમે તમારા આહાર અને જીવનશૈલીમાં સુધારો કરો તો આ કામ સરળતાથી થઈ શકે છે. મોટાભાગના લોકો વજન ઘટાડવા માટે નાસ્તો અને રાત્રિભોજનને નિયંત્રિત કરવાની વાત કરે છે. પરંતુ જો તમે તમારા લંચને પણ સંતુલિત રાખશો તો આ કામ સરળ થઈ જશે. હા, વજન ઘટાડવાની પ્રક્રિયામાં બપોરનું ભોજન મુખ્ય ભૂમિકા ભજવે છે. તે આપણું પેટ ભરેલું રાખે છે અને તૃષ્ણાને રોકવામાં મદદ કરે છે. તેથી, તમે બપોરના ભોજનમાં જે વસ્તુઓ ખાઓ છો તેના વિશે તમારે કાળજીપૂર્વક વિચારવું જોઈએ અને આ માટે વજન ઘટાડવાનો આહાર પ્લાન કરવો જોઈએ. આવી સ્થિતિમાં, અમે તમને અહીં જણાવીશું કે સ્થૂળતા ઘટાડવા માટે લંચમાં કઈ વસ્તુઓનું સેવન ન કરવું જોઈએ. ચાલો જાણીએ.

વજન ઘટાડવા માટે આ બપોરનું ભોજન ન ખાઓ-

ફેન્સી ખોરાકશરીરને પોષક તત્ત્વો પ્રદાન કરવાની સાથે, બાજરી જેવા આખા અને બરછટ અનાજ ચયાપચયમાં સુધારો કરે છે. પરંતુ લોટ અને મેડામાંથી બનેલી ફેન્સી વસ્તુઓના સેવનથી વજન વધે છે. તેના બદલે, લંચમાં અનાજ અને કઠોળ ઉમેરીને પ્રોટીનની ગુણવત્તામાં વધારો કરો, જે તૃષ્ણાને નિયંત્રિત કરવામાં મદદ કરે છે. તમે જે પણ ખાઓ તે સરળતાથી પચી જાય છે. તેથી, તમે તમારા લંચમાં રાગી, જુવાર, બાજરી, ઘઉંના લોટમાંથી બનેલી વસ્તુઓ પણ સામેલ કરી શકો છો. તે જ સમયે, વજન ઘટાડવા માટે, તમારે ફેન્સી વસ્તુઓનું સેવન કરવાનું ટાળવું જોઈએ. જેમ કે રાઈઝ, મેગી, નૂડલ્સ વગેરે.

તૈયાર ફળો અને શાકભાજી તૈયાર શાકભાજી અને શાકભાજીમાં પોષક તત્વોનું પ્રમાણ ઓછું હોય છે. આવી સ્થિતિમાં, વજન ઘટાડવા માટે, આપણે ફળો અને શાકભાજી પર ભાર મૂકવો જોઈએ. આ માટે, તમારી પ્લેટ ઓછામાં ઓછી 50 ટકા ફળો અને શાકભાજીથી ભરેલી હોવી જોઈએ. આ ફળો અને શાકભાજી વિટામિન્સ અને ફાઇબરથી સમૃદ્ધ છે જે આંતરડાના માઇક્રોફલોરાને વિકસાવવામાં મદદ કરે છે. જેના કારણે તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિ પણ મજબૂત થાય છે. ધ્યાનમાં રાખો કે હંમેશા તાજા ફળો અને શાકભાજીનું સેવન કરવું જોઈએ. આહારમાં તૈયાર શાકભાજી અને શાકભાજીનો સમાવેશ કરવાનું ટાળો.

હેલ્થ ટીપ્સઃ 40 વર્ષની ઉંમર પછી મહિલાઓ આ અસ્વસ્થ આદતોને કારણે વૃદ્ધ દેખાવા લાગે છે

હેલ્થ ટીપ્સ: ખાવાની ખરાબ આદતોથી છુટકારો મેળવવો છે? આ સરળ પગલાં અનુસરો

અસ્વીકરણ: આ લેખમાં વર્ણવેલ પદ્ધતિ, એબીપી ન્યૂઝ દ્વારા પદ્ધતિઓ અને દાવાઓની પુષ્ટિ કરવામાં આવી નથી. આને માત્ર સૂચનો તરીકે લો. આવી કોઈપણ સારવાર/દવા/આહારને અનુસરતા પહેલા ડૉક્ટરની સલાહ લો.

નીચેના આરોગ્ય સાધનો તપાસો-
તમારા બોડી માસ ઇન્ડેક્સ (BMI) ની ગણતરી કરો

ઉંમર કેલ્ક્યુલેટર દ્વારા ઉંમરની ગણતરી કરો

,

Source link

પ્રતિશાદ આપો

તમારું ઇમેઇલ સરનામું પ્રકાશિત કરવામાં આવશે નહીં.